• ตอบกระทู้
  • ตั้งกระทู้ใหม่
QUOTE 

SEO และผู้ใช้วิทยาศาสตร์เบื้องหลังเนื้อหาแบบยาว

industriouswall
คุณกำลังดิ้นรนเพื่อจัดอันดับคำหลักบางคำที่ควรใช้งานง่ายหรือไม่? คุณมีปัญหาในการดึงดูดผู้ชมมายังเว็บไซต์ของคุณแม้ว่าคุณคิดว่าคุณเสนอข้อมูลที่ดีหรือไม่? ถ้าเป็นเช่นนั้นคุณควรพิจารณาเพิ่มเนื้อหาแบบยาวมากขึ้น หากต้องการให้สั้นลงเนื้อหาแบบยาวจะทำให้คุณมีความเชี่ยวชาญในสาขาของคุณมากขึ้นเพิ่มโอกาสในการมีส่วนร่วมและแบ่งปันปรับปรุงหน้าผลลัพธ์ของเครื่องมือค้นหา (SERP) และเพิ่มผู้ชมของคุณ เนื่องจากเนื้อหาของคุณคุณจะถูกมองว่าเป็น "ผู้มีอำนาจ" ในเรื่อง สิ่งเหล่านี้ทำงานเพื่อประโยชน์ของคุณและแปลเพื่อสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ที่ดีขึ้นเนื้อหา Long-Form คืออะไร? เนื้อหารูปแบบยาวถูกกำหนดไว้อย่างหลากหลายทั่ว Interweb อย่างไรก็ตามฉันทามติเห็นได้ชัดว่ามีจุดหนึ่ง: ถ้าคุณต้องการแค่เครื่องหมายคำ 500 คำเพื่อให้เครื่องมือค้นหาสังเกตเนื้อหาของคุณแล้วคุณจะไม่เผยแพร่เนื้อหารูปแบบยาว หลักเกณฑ์ส่วนบุคคลของฉันคือสิ่งที่น้อยกว่า 1,200 คำไม่ได้เป็นเนื้อหารูปแบบยาว ฉันแนะนำให้กำหนดเป้าหมายมากกว่า 1,500 คำเนื่องจาก 1,200 เป็น (ในความเห็นของฉัน) ขั้นต่ำ ด้วยวิธีนี้คุณจะมีข้อได้เปรียบด้านการแข่งขันด้วยเบาะเสริมแต่ทำไมไม่ไปทั้งหมด? กำหนดเป้าหมาย 2,000 คำสำหรับเนื้อหาแบบยาว ฉันยังไม่ได้เผยแพร่โพสต์ไม่ถึง 1,000 คำในบางเวลา โดยปกติแล้วฉันมักจะใช้เวลาประมาณ 1,500 ถึง 7,000 คำผลประโยชน์ที่ได้รับการยอมรับเมื่อเร็ว ๆ นี้ ข้อดีของเนื้อหารูปแบบยาวในทรงกลมดิจิทัลเพิ่งได้รับการยอมรับเมื่อเร็ว ๆ นี้ เชื่อหรือไม่ก็เชื่อกันมานานแล้วว่าเนื้อหารูปแบบดิจิทัลแบบยาวเป็นความคิดที่ไม่ดี:หลายคนกำลังตระหนักว่า "ความตาย" ที่หลีกเลี่ยงไม่ได้ของเนื้อหารูปแบบยาวเป็นเรื่องที่พูดเกินจริงอย่างมากและนักการตลาดดิจิทัลค้นพบว่าเนื้อหาแบบยาวเป็นสิ่งที่มีค่ามากสำหรับทั้งผู้ใช้และเครื่องมือค้นหา ผลประโยชน์ SEOอัลกอริธึมที่ Google ใช้ในการระบุว่าหน้าใดควรตรงไปที่ด้านบนสุดของ SERP สำหรับแบบสอบถามที่ระบุแน่นอนเป็นเรื่องลึกลับ (อย่างน้อยก็คือทุกคนที่อยู่นอกสำนักงานใหญ่ของ บริษัท หนึ่งแห่งใน Mountain View, California) . อย่างไรก็ตามวิศวกรที่อยากรู้อยากเห็นสามารถปรับแต่งและทดลองได้มากเท่าที่เครื่องมือค้นหาจะช่วยให้พวกเขาได้รับข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับสิ่งที่จัดไว้ให้ดี เนื้อหาในแบบฟอร์มยาวดีมาก ย้อนกลับไปในปี 2012 serpIQ ได้ทำการศึกษาเกี่ยวกับคำศัพท์มากกว่า 20,000 คำ ผลการวิจัยแสดงให้เห็นว่าความยาวของเนื้อหาเฉลี่ยของแต่ละผลลัพธ์ 10 อันดับแรกมีมากกว่า 2,000 คำ จำนวนคำโดยเฉลี่ยสำหรับเนื้อหาในอันดับที่ 1 คือ 2,416 สำหรับจุดที่ 10 จำนวนคำโดยเฉลี่ยคือ 2,032หลักฐานว่าเป็นข้อสรุปอย่างเป็นธรรม ถ้าคุณต้องการให้บทความของคุณจัดลำดับได้ดีลองพิจารณาใช้เนื้อหาแบบยาว Google กล่าวว่า ทฤษฎีที่ว่าเนื้อหารูปแบบยาวมีประโยชน์สำหรับการเพิ่มประสิทธิภาพเครื่องมือค้นหา (SEO) ได้รับการยืนยันโดยคำใบ้ที่ถูกทิ้งลงในบล็อก Google Webmasters Central Pandu Nayak เจ้าหน้าที่ด้านเทคนิคของ Google และผู้สร้างการอัปเดตอัลกอริทึมของแพนด้าได้โพสต์สิ่งต่อไปนี้: นั่นคือคำแนะนำที่บ่งชี้ว่าเนื้อหาในแบบยาวมีแนวโน้มที่จะจัดอันดับได้ดี (ตัวอย่างข้อมูลสื่อสมบูรณ์ที่หายไปจากผลการค้นหา) และให้ข้อมูลเกี่ยวกับโลโก้ของ บริษัท เมื่อสร้างเนื้อหารูปแบบยาวเพื่อเป็นแนวทางในการเพิ่มโอกาสในการเป็นผู้ให้บริการที่ดียิ่งขึ้น การจัดอันดับ Garner เนื้อหาแบบยาวมีลิงก์ย้อนกลับมากขึ้นโดยเฉลี่ย ไม่เพียง แต่เครื่องมือค้นหาดูเหมือนจะรักเนื้อหาที่ยาวนาน แต่คุณจะได้รับประโยชน์จาก SEO เพิ่มเติมจากการเขียนสองสามพันคำ: ลิงก์ย้อนกลับมากขึ้น แน่นอนว่าลิงก์ย้อนกลับเพิ่มเติมเหล่านี้จะช่วยให้คุณจัดลำดับด้วย SERP ได้เช่นกัน การศึกษาที่ดำเนินการโดย Moz แสดงความสัมพันธ์โดยตรงระหว่างความยาวของเนื้อหาและจำนวนลิงก์ย้อนกลับที่ชี้ไปที่ เป็นหลักฐานเพิ่มเติมว่าเนื้อหาแบบยาวเหมาะสำหรับ SEO ยังคงกินเฉพาะ h และภาษีมีการรับประกัน ก่อนที่คุณจะย้อนกลับไปที่ระบบการจัดการเนื้อหาของคุณด้วยความรู้ที่เพิ่งรู้ใหม่นี้ด้วยความมั่นใจว่าถ้าคุณพิมพ์ 2,078 คำรวดเร็วเกี่ยวกับการสูญเสียปอนด์ 50 ในหกสัปดาห์คุณจะอยู่ในอันดับ 1 ในผลการค้นหาของ Google โปรดจำไว้ว่าคุณไม่ได้ รับประกัน รับทำ SEO เพื่อจัดอันดับได้ดีเพียงเพราะคุณใช้เนื้อหารูปแบบยาวความจริงในเรื่องคืออัลกอริทึมของเครื่องมือค้นหามีหลายปัจจัย ฉันสามารถแน่นอนเกี่ยวกับปัจจัยทั้งหมด แต่ที่ไม่ได้จริงๆสิ่งที่โพสต์นี้เป็นเรื่องเกี่ยวกับเนื้อหาที่มีรูปแบบยาวที่มีคุณภาพควรเพิ่มความเป็นไปได้ที่คุณจะได้อันดับสำหรับคำที่เกี่ยวข้อง และนั่นคือสิ่งที่เป็นจริงเกี่ยวกับไม่ได้หรือไม่ การจัดอันดับเนื้อหาสำหรับคำหลักหนึ่ง ๆ คือเกมความน่าจะเป็น คุณเพิ่มอัตราเดิมพันของคุณด้วยเนื้อหาแบบยาว นี่เป็นคำสัญญาเดียวที่นี่เนื้อหาแบบยาวสามารถเพิ่มอัตรา Conversion ได้หากคุณดำเนินบล็อกที่เรียกร้องให้ดำเนินการบางประเภทไม่ว่าคุณต้องการสร้างรายชื่ออีเมลหรือขายอะไรก็ตามคุณจะพบว่าเนื้อหาแบบยาวสามารถมีบทบาทในการแปลงของคุณได้ อัตรา การศึกษาแบบคลาสสิก มีกรณีศึกษาคลาสสิกที่แสดงให้เห็นถึงประสิทธิภาพของเนื้อหาแบบยาวในการสร้าง Conversion เพิ่มขึ้น Highrise Marketing ต้องการเพิ่มการลงชื่อสมัครใช้กับเว็บไซต์ของ บริษัท บริษัท ทำสัญญาการแปลงสภาพให้กับผู้เชี่ยวชาญสองคนที่ร่วมทดสอบแยกกันบ้าง พวกเขาพบว่าหน้าแรกที่มีเนื้อหาแบบยาวมีอัตราการแปลงเพิ่มขึ้นกว่า 37 เปอร์เซ็นต์ ในทำนองเดียวกัน Crazy Egg พบว่ามีอัตราการแปลงเพิ่มขึ้นกว่า 30 เปอร์เซ็นต์โดยใช้เนื้อหาแบบยาว ในกรณีนี้เนื้อหาแบบยาวขึ้นกว่าความยาวประมาณ 20 เท่าของคู่หูที่สั้นกว่าตามบล็อกของ Crazy Egg: "สื่อจะทำให้เราเชื่อว่าคนอื่น ๆ ไม่สามารถมีสมาธิได้อีกต่อไป ในความเป็นจริงคุณไม่สามารถมีหน้าเว็บที่ยาวเกินไป - มีเพียงคนเดียวที่น่าเบื่อเกินไป ในกรณีที่หน้าแรกของ Crazy Egg ผู้เข้าชมต้องการให้คำถามมากมายตอบและนั่นก็คือสิ่งที่เราส่งมา " Crazy Egg ยังได้ให้คำแนะนำในการสร้างเนื้อหารูปแบบยาวที่เพิ่มอัตราการแปลงของคุณ ไม่มีอะไรใหม่ภายใต้ดวงอาทิตย์ ไม่ใช่เฉพาะในยุคดิจิทัลที่เนื้อหารูปแบบยาวทำงานในด้านการตลาด คุณอาจอายุมากพอที่จะจำได้ว่าได้รับการชักชวนทางอีเมลโดยตรงซึ่งเป็นหน้าที่ยาวนาน ผู้เชี่ยวชาญด้านการตลาดพบว่าคำโฆษณาที่มีท่วงทำนองมีผลลัพธ์ที่ดีกว่าตัวอย่างเช่นผู้โฆษณาที่มีชื่อเสียง David Ogilvy เคยกล่าวไว้ว่า "ประสบการณ์ทั้งหมดของฉันบอกว่าสำหรับผลิตภัณฑ์จำนวนมากที่ยอดขายยาวขายได้มากกว่าสั้น ... [A] dvertisements กับสำเนายาวแสดงให้เห็นว่าคุณมีสิ่งที่สำคัญที่จะพูดไม่ว่าจะเป็นคน อ่านสำเนาหรือไม่ "ในการประเมินนั้นโอกิลวีได้รับการสนับสนุนโดยดร. ชาร์ลเอ็ดเวิร์ดส์อดีตคณบดีบัณฑิตวิทยาลัยการค้าปลีกที่มหาวิทยาลัยนิวยอร์ก เขายกมาเป็นคำพูด: "ยิ่งคุณบอกข้อเท็จจริงยิ่งคุณขายเท่าไหร่ โอกาสในการโฆษณาของความสำเร็จเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องเนื่องจากจำนวนข้อเท็จจริงของสินค้าที่เกี่ยวข้องรวมอยู่ในโฆษณาที่เพิ่มขึ้น "ในหนังสือของเขา วิธีการโฆษณาที่ได้รับการทดสอบ John Caples เขียนว่า "ผู้ลงโฆษณาที่ติดตามผลการขายตรงได้จากโฆษณาของพวกเขาใช้สำเนายาวเนื่องจากดึงได้ดีกว่าสำเนาสั้น ... ของคำไม่กี่คำหรือสโลแกนไม่ได้ดึงสอบถามข้อมูลรวมทั้งสำเนายาวพร้อมกับข้อเท็จจริงและประโยชน์ของผู้อ่านเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ "หลักการที่ว่า "อีกต่อไปดีกว่า" ดูเหมือนจะเป็นความจริงในสถานที่ออนไลน์รวมทั้งการโฆษณาในโรงเรียนเก่า หากคุณมีปัญหาเกี่ยวกับไซต์ที่ทำให้คุณมีอัตรา Conversion ต่ำที่ต่ำเกินไปให้ใช้เนื้อหารูปแบบยาวในไซต์และดูว่าสิ่งนั้นทำให้เกิดความแตกต่างหรือไม่ เนื้อหาสื่อสังคมเนื้อหารูปแบบยาววิธีหนึ่งที่ดีที่สุดในการดึงดูดผู้ชมจำนวนมากและเพิ่มการมีส่วนร่วมรวมทั้ง Conversion คือการสร้างเนื้อหาที่มี แชร์กับโซเชียลมีเดีย เนื้อหารูปแบบยาวมีประสิทธิภาพดีกว่าในอดีตของน้องชายที่มีเนื้อหาน้อยกว่าในเมตริกนี้ด้วย Neil Patel ทำการทดลองกับเนื้อหาบางส่วนของเขาเกี่ยวกับ Quick Sprout ซึ่งเป็นบล็อกที่นำเสนอเคล็ดลับสำหรับนักการตลาดดิจิทัล Patel พบว่าในบล็อกโพสต์ 327 รายการที่เขาเขียนโพสต์ข้อความต่ำกว่า 1,500 คำได้รับเฉลี่ย 174 ทวีตและ 59 คนชอบ Facebook ในขณะที่เนื้อหาที่มีเนื้อหามากกว่า 1,500 คำได้รับค่าเฉลี่ย 293 ทวีตและ 75 ครั้งนี่เป็นเพียงตัวอย่างหนึ่งเท่านั้น แต่พอจะชักชวนให้ Patel ได้เห็นว่ามีคุณค่าทางสังคมในรูปแบบยาว ๆ มากเท่าที่คุณทราบฉันใช้บล็อกยอดนิยมในไซต์ของหน่วยงานของเราที่เรียกว่า Ignite Visibility University หลังจากวิเคราะห์โพสต์แล้วฉันสามารถตรวจสอบได้ว่าเมื่อดูที่โพสต์ 20 อันดับแรกของเรา 16 คนมีคำมากกว่า 1,000 คำซึ่งหนึ่งในนั้นมีมากกว่า 800 คนและอีก 3 เรื่องที่เหลืออยู่ในหัวข้อทางเทคนิคที่เฉพาะเจาะจงซึ่งแทบไม่มีใครเขียน . NewsWhip ยังพบว่าเนื้อหารูปแบบยาวเป็นสิ่งที่สามารถแชร์ได้มากที่สุด บริษัท สังเกตเห็นว่าหนึ่งในบทความที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในการศึกษาคือคำกล่าวที่เขียนโดยผู้เขียน Neil Gaiman เกี่ยวกับความสำคัญของการอ่าน บทความนั้นมีคำว่า 3,535 คำมหัศจรรย์และใช้ร่วมกันมากกว่า 220,000 ครั้ง เคล็ดลับเกี่ยวกับเนื้อหาแบบยาว เมื่อถึงเวลาที่คุณจะสร้างเนื้อหารูปแบบยาวนี่เป็นเคล็ดลับบางอย่างที่คุณอาจพบว่าเป็นประโยชน์ เนื้อหาทั้งหมดไม่ควรเป็นเนื้อหาแบบยาว แม้ว่าเนื้อหาในรูปแบบยาวเป็นวิธีที่ดีในการสร้างไซต์ของคุณเป็นผู้มีอำนาจในเรื่องใดเรื่องหนึ่งและเพื่อช่วยให้คุณได้อันดับที่ดีขึ้นคุณไม่ควรเผยแพร่เนื้อหาทุกรูปแบบเป็นแบบยาว ๆ บางวิชาไม่จำเป็นต้องมีเนื้อหาที่ยาวเกินไปตัวอย่างเช่นหากคุณต้องการแบ่งปันวิดีโอไวรัสบนเว็บไซต์ของคุณที่คุณคิดว่าจะดึงดูดผู้ชมคุณก็ไม่มีเหตุผลที่จะต้องโพสต์คำอธิบายวิดีโอ 2,000 คำ สำหรับประเภทบทความดังกล่าวให้ทำตามคำจาของเช็คสเปียร์และตระหนักว่าความกะทัดรัดเป็นจิตวิญญาณของปัญญา หลีกเลี่ยงกลาง ในความเป็นจริงดูเหมือนว่าคุณจะดีกว่าในการใช้เนื้อหาที่มากที่สุดหรืออีกนัยหนึ่งในแง่ของความยาว ใช้เนื้อหาสั้น ๆ ที่สามารถย่อยได้อย่างรวดเร็วโดยสมาชิกของสังคมที่วุ่นวายหรือใช้เนื้อหาแบบยาวซึ่งถือว่าเป็นแหล่งข้อมูล "ไปที่" สำหรับบางเรื่องเควินเดอเลนีย์หัวหน้าบรรณาธิการข่าวธุรกิจของควอตซ์กล่าวว่าบทความที่มีช่วงระหว่าง 500 ถึง 800 คำน่าจะประสบความสำเร็จน้อยที่สุด เป็นผลให้เขาได้รับการสนับสนุนทั้งรูปแบบสั้น ๆ หรือเนื้อหาแบบยาว แต่ไม่มีอะไรในระหว่าง จำ: คุณภาพเหนือปริมาณ โปรดทราบว่าในขณะที่อาจเป็นการล่อลวงให้เสียสละคุณภาพสำหรับบทความทางวาจามากเกินไปคุณควรต่อต้านการกระตุ้นให้ทำเช่นนั้น ผู้อ่านของคุณจะไม่ชื่นชม "ปุย" ในบทความของคุณเพียงเพื่อให้ตรงกับจำนวนคำ ที่ฉันเป็นสิ่งที่เลวร้ายที่สุดที่ต้องทำ นอกจากนี้ถ้าคุณพยายามที่จะรีบเร่งผ่านชิ้นส่วนที่มีรูปแบบยาวเพื่อช่วยประหยัดเวลาคุณอาจจบลงด้วยจำนวนที่มากเกินไปของการพิมพ์ดีดและข้อผิดพลาดทางไวยกรณ์ เครื่องมือค้นหาอาจสังเกตเห็นและลงโทษไซต์ของคุณด้วย นี่เป็นสิ่งที่ยากที่สุดสำหรับฉันที่จะเรียนรู้เพราะฉันต้องการสร้างเนื้อหาอย่างรวดเร็ว แต่ดีกว่าที่จะอดทน คุณสามารถอ่านเนื้อหาแบบยาวได้อย่างรวดเร็ว หากคุณสนใจที่จะดึงดูดความสนใจของ ADD และ / หรือชุดที่ยุ่งกับเนื้อหาแบบยาวคุณสามารถทำเช่นนั้นได้สำหรับผู้เริ่มต้นใช้หัวเรื่องย่อยเพื่อทำให้เนื้อหาของคุณสามารถสแกนได้ คุณกำลังอ่านเนื้อหารูปแบบยาวในขณะนี้ แต่คุณจะพบว่าง่ายต่อการแยกแยะจุดสำคัญได้อย่างรวดเร็วเนื่องจากหัวเรื่อง ยังพิจารณาเสนอสรุปบทความของคุณที่ด้านบนสุด นี่เป็นวิธีการ "Daily Mail" และเป็นวิธีที่ยอดเยี่ยมในการมอบโอกาสให้ผู้อ่านได้รับส่วนสำคัญในบทความของคุณโดยไม่ต้องอ่านเรื่องทั้งหมด เพียงแค่คลิกที่บทความใด ๆ ที่ เดลี่เมล์ และคุณจะเห็นบทสรุปหัวข้อย่อยของส่วนที่อยู่ด้านบน สุดท้ายยังพิจารณาแบ่ง เพิ่มความน่าเบื่อของบทความรูปแบบยาวพร้อมรูปภาพ วิธีที่ดีที่สุดคือการใช้ภาพที่เกี่ยวข้องกับหัวข้อของบทความ อย่างไรก็ตามก็ยังดีที่จะใช้มส์เมื่อใดก็ตามที่เป็นไปได้เพราะพวกเขาเพิ่มอารมณ์ขันให้กับเนื้อหาและช่วยให้ผู้คนได้รับทราบอย่างรวดเร็วเกี่ยวกับเนื้อหาของหมวดย่อย Listicles Win หากคุณมีปัญหาในการสร้างเนื้อหารูปแบบยาวเนื่องจากคุณเป็นนักเขียนที่รัดกุมให้พิจารณาผลิตรายการ นั่นคือบทความที่เป็นรายการ (เช่น BuzzFeed) เช่น "23 เหตุผลที่จะรักแคริบเบียน" คุณจะพบว่าเนื้อหารูปแบบยาวเกือบจะปรากฏขึ้นอย่างน่าอัศจรรย์เมื่อคุณเขียนบทความและง่ายต่อการทำเครื่องหมายคำ 2,000 คำ นอกจากนี้คุณยังจะได้รับประโยชน์ในการสร้างเนื้อหาที่สามารถสแกนได้และเป็นมิตรกับคนที่ไม่ว่าง ห่อมันขึ้นหากคุณกำลังมองหากลยุทธ์เพื่อให้ได้เว็บไซต์ที่ดิ้นรนออกจากพื้นดินและคุณยังไม่ได้สร้างเนื้อหารูปแบบยาวใด ๆ ทำไมไม่ลองดูในวันนี้ คุณอาจพบว่าคุณเข้าถึงผู้ชมจำนวนมากและสร้างไซต์เป็นผู้มีอำนาจในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง ซึ่งในทางกลับกันจะสร้างการรับรู้ถึงแบรนด์ออนไลน์แต่โปรดทราบว่าเนื้อหารูปแบบยาวยังคงต้องการการแจกจ่ายกลยุทธ์คำหลักและชื่อที่ยอดเยี่ยมมิฉะนั้นจะทำให้คุณไม่ได้ ความคิดเห็นบางอย่างที่แสดงในบทความนี้อาจเป็นของผู้เขียนทั่วไปและไม่จำเป็นต้องเป็น Search Engine Land ผู้เขียนมีรายชื่ออยู่ที่นี่ เกี่ยวกับผู้แต่ง เรื่องราวยอดนิยมหัวข้อที่เกี่ยวข้อง
แสดงความคิดเห็นที่ 0-0 จากทั้งหมด 0 ความคิดเห็น

CATEGORY

MEMBER

STATISTICS

หน้าที่เข้าชม285,650 ครั้ง
ผู้ชมทั้งหมด124,882 ครั้ง
เปิดร้าน8 มิ.ย. 2555
ร้านค้าอัพเดท7 ก.ย. 2568
พูดคุย-สอบถาม